Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Mủ trắng ở đầu thằng nhỏ là bệnh gì?

Hỏi: Xin chào chưng sĩ! Em năm nay 20 tuổi, em đã mang bạn gái, và chúng em đã sở hữu làm tình tình dục. Sau chậm tiến độ em thấy có tình trạng mủ trắng tiết ra ở đầu cậu bé, bên cạnh đó còn có cảm giác khá ngứa. không biết mủ trắng ở đầu thằng nhỏ là bệnh gì?Có tác động gì tới xu hướng sinh sản của em về sau không? Rất mong nhận được phúc đáp trong khoảng bác sĩ. Em xin cảm ơn bác bỏ sĩ!
(T.N – Nguyenthanh…@yahoo.com.vn)

lo âu khi nhiễm bệnh liệt dương

Trả lời: Xin chào bạn!

hiện tượng bạn đang câu hỏi, những thầy thuốc của phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh xin được trả lời như sau.

Do bạn đã sở hữu ái ân tình dục, và sau chậm tiến độ bạn thấy có mủ trắng ở đầu thằng nhỏ, nên khả năng to là bạn đã nhiễm bị bệnh lây truyền qua tuyến đường tình dục- cụ thể là lậu. tuy nhiên viêm niệu đạo, hay viêm đường tiết niệu… cũng với thể gây nên tình trạng tiết ra mủ trắng ở đầu dương vật.

viêm bao quy đầu

giả dụ ngoài mủ trắng ở đầu cậu nhỏ bạn còn với những biểu thị như ngứa, miệng sáo đỏ, sưng, đi tiểu cảm thấy đau rát… thì xu hướng bạn đã mắc bị bệnh lậu. Nhưng giả dụ bạn sở hữu cảm giác muốn đi tiểu, nhiều lần đi tiểu, đi tiểu thấy cảm giác đau buốt, tuy nhiên còn có thể thấy đau lưng, ớn lạnh, sốt… thì nguy cơ là bạn mắc viêm đường tiết niệu…

bên cạnh đó, những thầy thuốc không biết bạn còn mang những đặc điểm nào nữa. bởi vậy nhằm mang thân xác định được chuẩn xác duyên do chính xác dẫn đến trạng thái trên, bạn nên tới các cơ sở vật chất y tế nhằm mục đích là được bác sĩ chuẩn đoán và chữa trị sớm.

Dù là bị bệnh lậu hay viêm con đường tiết niệu, nó đều với thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bạn. phái mạnh bị lậu mủ mà không được điều trị ngay sở hữu thể gây viêm bị cơ quan sinh sản như: viêm ống dẫn tinh, tinh hoàn… đây đó là thủ phạm gây nên vô sinh ở đàn ông.

Còn nếu như là bệnh viêm tuyến phố tiết niệu, bệnh sở hữu thể gây nên các hậu quả nguy hiểm. Viêm niệu đạo, viêm bóng đái sở hữu thể làm cho nâng cao nguy cơ sỏi thận, sỏi bóng đái ở phái mạnh. nếu như nhiễm viêm tuyến đường tiết niệu do các bệnh lây truyền qua con đường tình dục mà ko nhanh chóng chữa trị mang thể dẫn tới viêm đường ống dẫn tinh, túi tinh, tinh hoàn, mào tinh hoàn… chậm tiến độ là nguy cơ gây gây nên vô sinh ở nam giới.

do đó nhằm đảm bảo cho sức khỏe sinh sản của bản thân, bạn nên đi chuẩn đoán càng thật nhanh càng tốt. hạn chế các tác động, ảnh hưởng đáng nuối tiếc mang thể xảy ra.

Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một trong những địa chỉ bạn với thể tuyển lựa nhằm mục đích là chuẩn đoán, điều trị. đến với các chuyên gia, bạn sẽ được tư vấn, khám , khiến cho những xét nghiệm cần thiết nhằm mục đích là sắm ra nguyên cớ gây nên mủ trắng ở đầu cậu bé. Dựa trên vốn sức khỏe sinh sản chậm triển khai, bác sĩ sẽ đưa ra cách chữa trị hợp lý nhất có từng bệnh nhân. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng về vốn sức khỏe sinh sản điều trị bệnh, cũng như phong cách làm việc giỏi của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét