Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Chậm kinh nguyệt bao lăm ngày thì với thai

Em hiện giờ đang là sinh viên năm đầu trường Đại Học giao thông vận tải Hồ Chí minh. Em và bạn trai vừa quen nhau anh đấy là sinh viên năm cuối chỉ cần khoảng yêu nhau được 5 thnags thì em và anh đấy đã trót dại abc sở hữu nhau và bây giờ em em đến ngày hành kinh nhưng chưa có kinh nguyệt , cách đây tầm 10 ngày em và anh ấy đã abc nhưng không tiêu dùng những biện pháp phòng hạn chế, và hiện nay em rất lo lắng ko biết liệu em có phôi thai không? ví như sở hữu thai tầm bao nhiều ngày thì có thể biết chuẩn xác.

hiện tại do chúng em đang là sinh viên nếu như có chắc cũng chẳng thể giữ lại được,. hiện tại tâm cảnh em khôn cùng lo âu và cũng chưa dám tậu que thử cái thai. Xin hỏi thầy thuốc, chậm kinh bao lăm ngày thì biết với thai? Mong nhận được phúc âm trong khoảng thầy thuốc. Cháu xin cám ơn.

Khó chịu khi mắc ngứa âm đạo
lo âu vì không biết liệu sở hữu bào thai không

Trả lời:
Bạn thân mến,
Về hiện tượng chậm kinh của em thì cũng có phổ biến bạn teen đã sở hữu tâm sự cũng như gọi qua trục đường dây nóng và đã chia sẽ phần đông về tình trạng lỡ ái ân và ko hiểu liệu mang cái thai ko. các chuyên gia rất hiểu tâm trạng lo âu của cháu bây giờ. bây giờ phổ quát thanh niên vì lỡ mang ân ái tình dục không an toàn dẫn tới có phôi thai ngoài ý muốn. Nhưng hiện tượng chậm kinh nguyệt cũng do nhiều yếu tố gây ra, đặc thù ở trường hợp của bạn do bạn đã abc tình dục lần trước hết nên tâm cảnh bạn lo âu, cộng thêm nhiễm kinh nguyệt chậm nen bạn càng lo lắng thành ra tác động đến chu kỳ kinh nguyệt cũng 1 phần do tâm lý cũng như 1 phần do thời tiết ảnh hương tới.

để tư vấn thắc mắc trễ kinh bao lâu thì sở hữu phôi thai và việc dự báo mang cái thai hay không cần căn cứ vào ngày trước nhất của kỳ kinh nguyệt rốt cuộc. không những thế việc phát hiện này còn phải dựa trên chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng của cháu sở hữu đều hay không? Bởi ngày nay chu kỳ kinh nguyệt của Anh chị em gái trẻ đông đảo là kinh nguyệt ko đều, do ảnh hưởng bởi nhiểu nhân tố như tình cảm, thời tiết hay sức khỏe, ô mắc. Anh chị em gái thường bị rối loạn kinh nguyệt, thậm chí kinh nguyệt mang thể kéo dài đến hơn 40 ngày. những trường hợp này rất khó suy đoán xem với phôi thai hay không…

Trong 1 số trường hợp, các triệu chứng mỏi mệt, chóng mặt… với thể là mô tả của thời gian đầu thai nghén, nhưng cũng với khi là do quá lo lắng, ám ảnh với bào thai ngoài ý muốn khi thấy chậm kinh. thực tế, chậm kinh nguyệt với thể là do căn do với bào thai, nhưng cũng với thể là do môi trường sống thay đổi, ăn uống ko lành mạnh, tác dụng phụ của một số chiếc thuốc…

Như trường hợp của bạn để mang thể có kết quả xác thực nhất thì thời gian này bạn mang thể tự đi tìm que thử bào thai hoặc tới những các chuyên gia cá nhân nhằm mục đích là mang thể khiến cho xét nghiệm nhằm thấy được bạn đã mang phôi thai hay chưa. Vì nếu như bạn nhắc thì bạn đã ân ái tình dục không an toàn thì khả năng có phôi thai là rất cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét