Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Dấu hiệu hẹp bao quy đầu ở bé trai

nhiều trường hợp, bé trai được đưa đến chỗ nào trong tình trạng cậu bé ngứa, đau, sưng lớn và thỉnh thoảng Nhìn thấy mủ. Qua kiểm tra sức khỏe, một số em được chẩn đoán viêm nhiễm do bệnh bao quy đầu hẹp, một vấn đề khá phổ biến nhưng lại ko được một số bậc phụ huynh chú ý.Khi mới sinh, phần lớn bé trai nhiễm hẹp bao quy đầu sinh lý, tức là bao quy đầu không kéo tuột xuống được do Có tình trạng dính trùng hợp giữa bao quy đầu và quy đầu. Trong 3-4 năm đầu, cùng với sự vững mạnh của cơ thể, dương vật dần lớn ra, da bao quy đầu dần tự tuột xuống được. lúc trẻ được 3 tuổi, 90% bao quy đầu tuột xuống được, chỉ Nhìn thấy ko đến 1% người lớn trên 16 tuổi nhiễm bệnh lý hẹp bao quy đầu thật sự.

hẹp bao quy đầu

Trẻ nhiễm bệnh hẹp bao quy đầu Có các đặc điểm tiêu biểu như: tiểu gắt, khóc thét lúc đi tiểu, tia nước đái yếu, lỗ tiểu hẹp.Thậm chí, da quy đầu có thể phồng vào do nước và chất tiểu được tích tụ lại không được vệ sinh sạch dẫn lên bao quy đầu bị viêm, viêm dịch hoàn, viêm mào dịch hoàn. bao quy đầu hẹp tuy chỉ là 1 dấu hiệu nhỏ nhưng ví như ko được giải quyết ngay, viêm bị kéo dài có thể gây hoại tử hoặc hậu quả gây ung thư dương vật.

Trẻ nhỏ chưa tăng trưởng toàn diện nên lớp da quy đầu của nhiều bé mỏng, độ đàn hồi cao, mồm bao quy đầu chưa phát triển thành mảng xơ nên cha mẹ có lẽ sẽ lựa chọn biện pháp nong bao quy đầu cho trẻ. Mỗi lần đi tắm, bố mẹ có thể dùng tay nhẹ nhàng kéo lộn phần da quy đầu xuống, mỗi lần một chút, ngày hôm sau nâng cao hơn ngày hôm trước, để bao quy đầu rộng dần. giả dụ qua nhiều lần nong bao quy đầu nhưng vẫn không được như ý muốn hoặc trong trường hợp trẻ to ở trong độ tuổi từ 5-6 tuổi trở đến vẫn mắc tật này thì ba má nên đưa trẻ vào chỗ nào vận dụng thủ thuật cắt dài bao quy đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét