Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

chữa trị nấm âm đạo cho chị em nữ giới đàn bà

Gửi thầy thuốc các chuyên gia đa khoa quốc tế đô thị Hồ Chí Minh.

Tôi 37 tuổi, đã có gia đình và 2 con. 1 tháng trở lại đây tôi mang biểu thị ngứa và rát ở vùng cửa mình, âm đạo, ra bạch đái phổ biến và có cảm giác đau khi quan hệ dục tình. Tôi mang đi tìm ra thì được biết mình bị nấm âm đạo (viêm âm đạo do nấm). Xin hỏi bác sĩ, bệnh của tôi cần phải điều trị như thế nào?

Tôi xin cám ơn.

Thanh Hoa (Biên Hòa, Đồng Nai).

Trả lời:

Chào bạn Thanh Hoa,

Nấm âm đạo là một trong các hội chứng tiết dịch âm đạo, diễn tả bạch đái đặc, màu trắng như váng sữa dính đến thành âm đạo, số lượng rộng rãi hoặc vừa, ngứa và bỏng rát vùng âm hộ, âm đạo.

dấu hiệu viêm âm đạo

Ở đàn bà trưởng thành, tình trạng viêm âm đạo do nấm chính yếu là vấn đề mất cân bằng sinh thái hệ vi khuẩn âm đạo. Bệnh gây ra tương đối phổ biến rối rắm cho thai sản mang phổ quát cảm giác khó chịu, đặc thù, trạng thái ra bạch đái sở hữu mùi hôi làm cho chị em cảm thấy mặc cảm trong đời sống vợ chồng.

Bệnh ko được chữa ngay lập tức và liên tiếp sẽ dễ tái phát ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống cũng như nguy cơ sinh sản của người nữ giới.

để có thể điều trị nấm âm đạo, tùy trường hợp cụ thể, thầy thuốc sẽ mang phác đồ chữa thích hợp. người bị bệnh cũng sở hữu thể được chỉ thị đặt thuốc. không những thế, chị em phụ nữ cần lưu ý:

- Nên đặt thuốc vào buổi tối trước khi đi quan hệ.

- Thuốc đặt viêm âm đạo thường với dạng viên cứng nên chị em cần khiến cho mềm thuốc trước khi dùng, chú ý, ko được để có thể thuốc rã ra.

- Rửa tay sạch bằng xà phòng trước khi đặt thuốc.

- thực hành theo đúng hướng dẫn của các bác sĩ.

ngoài ra, chị em cần chú ý vệ sinh cá nhân sạch sẽ, hạn chế lây truyền sang những vùng khác trên thân thể khi đang có bệnh, trong công đoạn đưa ra cách chữa, ko nên ngủ tình dục và cần mang chế độ ăn uống lành mạnh (hạn chế chất trục đường và tinh bột)…

Viêm âm đạo do nấm hoàn toàn với thể đưa ra cách chữa khỏi nếu như được chẩn đoán và đưa ra cách chữa đúng phương pháp, ngay. vì vậy, bạn nên đi tìm ra ngay lập tức tại những cơ sở y tế chuyên khoa để với những can thiệp ngay lập tức, giảm thiểu những tác động tiêu cực đến cuộc sống và sức khỏe.

Tại thành thị Hồ Chí Minh, phòng khám đa khoa quốc tế hiện đang là phòng khám mang uy tín trong việc chữa trị những viêm nhiễm phụ khoa, trong Đó với nấm âm đạo. mang đội ngũ y thầy thuốc giàu kinh nghiệm trực tiếp khám và đưa ra cách chữa, trang đồ vật y tế hiện đại, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn nhận được sự tin cậy của đông đảo người nhiễm bệnh khu vực phía phái mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét