Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

các bệnh thường gặp về bao quy đầu ở phái mạnh

nhằm mục đích là giúp nam hiểu rõ hơn về những bệnh bao quy đầu, chúng tôi xin giới thiệu những bệnh về bao quy đầu thường gặp như sau:

một.Hẹp bao quy đầu:

bệnh bao quy đầu hẹp là tình trạng lớp da ở phần đầu của cậu nhỏ ko tụt được xuống để có thể lộ phần quy đầu kịp thời cả khi cương cứng. bệnh lý hẹp bao quy đầu làm các chất cặn bẩn, chất tiết của niêm mạc quy đầu ko được rửa sạch mỗi ngày, ứ đọng lại gây viêm bị. bao quy đầu hẹp giả dụ ko chữa trị kịp thời với thể tác hại gây ung thư dương vật.

hẹp bao quy đầu có thể do bẩm sinh, do viêm cậu bé, hay do tổn thương ở đầu thằng nhỏ và bao quy đầu. miệng bao quy đầu hình thành sẹo, làm mất đi tính đàn hồi và khả năng mở rộng của bao da quy đầu, khiến cho bao quy đầu không thể lộn ra hoàn toàn, cùng lúc thường hẳn nhiên lỗ niệu đạo hẹp.

2. Bao quy đầu dài:

bệnh bao quy đầu dài là hiện trạng da quy đầu chùm phần lớn hoặc gần hết quy đầu, phải sử dụng tay kéo hoặc lật quy đầu mới lộ ra ngoài.

bệnh lý dài bao quy đầu là nỗi khổ khó nhắc của phổ biến cánh mày râu. phổ quát người mắc bệnh rơi lên tâm lý lo âu, mặc cảm vì căn bệnh này. ngoài ra, bao quy đầu dài làm nam mất cảm giác khi ân ái.

Khám nam khoa ở đâu tốt

3. Viêm quy đầu:

Dài, bệnh hẹp bao quy đầu gây trở ngại trong việc lớn mạnh bình thường của phòng ban sinh dục, gây viêm quy đầu. nguồn cội là do trong bao quy đầu nhiễm dài hoặc hẹp thường ẩn đựng đa số chất bẩn. nếu như ko chú ý vệ sinh sẽ dễ trở thành môi trường phát triển cho các loại vi khuẩn và gây ra viêm quy đầu.

4. Nghẹt bao quy đầu:

Nghẹt bao quy đầu là tình trạng mồm bao quy đầu nhỏ hẹp, hoặc bao quy đầu dính sở hữu đầu thằng nhỏ, khiến cho bao quy đầu không thể lộn lên, ko lộ ra phần thằng nhỏ. mồm bao quy đầu nhiễm bị kẹt ở rãnh quy đầu, làm cản trở tĩnh mạch, gây sưng nước bao quy đầu và quy đầu. vấn đề này còn được gọi là nghẹt bao quy đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét