Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

lựa chọn phương pháp phá thai an toàn

Thủ thuật chấm dứt thai kỳ ( chấm dứt thai kỳ an toàn) mục đích tránh những nguy hại do tai biến của việc chấm dứt thai kỳ không an toàn gây ra và đặc biệt là không ảnh hưởng lên chuyện sinh nở sau này.
cân nhắc phương pháp chấm dứt thai kỳ an toàn
Hỏi: Chào chuyên gia , hiện em đang là sinh viên năm 2, em đã Nhìn thấy người yêu và chúng em đã đi quá giới hạn. Em nhiễm chậm kinh đã 3 tuần, sau khi đi tìm ra , bác sĩ kết luận em đã Xuất hiện cái thai . Hiện em đang rất suy ngĩ lo lắng không rõ Có mẹo nào . Vì vẫn còn đi học nên em không thể giữ thai này được, qua tìm hiểu em thấy Xuất hiện các phương pháp thực hiện chấm dứt thai nghén , một số bác sỹ cho em hỏi Có cách chấm dứt thai kỳ nào an toàn mà không tác hại đến việc sinh nở sau này không? Em xin cám ơn.
tư vấn : Chào bạn, việc bạn Thực hiện nhằm chọn lựa phương pháp phá thai an toàn là rất cần thiết, vì như vậy sẽ tránh được những rủi ro do thực hiện chấm dứt thai nghén gây ra.
hiện nay , một số nơi nào của Nhà nước, nhiều phòng khám , bệnh viện tư nhân chuyên đều tiến hành thủ thuật nạo, hút thai . Tùy theo trình độ chuyên môn kỹ thuật, cơ sở vật chất và các điều kiện để đảm bảo vô trùng khi làm thủ thuật nạo hút thai mà bà bầu lựa chọn sẽ quyết định vào việc chấm dứt thai kỳ Nhìn thấy an toàn không.
Lựa chọn địa chỉ phá thai nào an toàn
Việc Thực hiện những phòng khám nào chuyên khoa Có uy tín là rất quan trọng khi phụ nữ mang thai quyết định thực hiện chấm dứt thai nghén . Vì nếu chấm dứt thai kỳ không an toàn sẽ gây nhiều tai biến, những xu hướng Có thể gặp phải trong và sau quá trình đình chỉ thai nghén như choáng, chảy máu, thủng tử cung, rách cổ tử cung hoặc mắc khuẩn, sót rau, sót thai , dính buồng tử cung sẽ hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe nói chung, cũng như sức khỏe sinh sản và hậu quả dẫn đến gây vô sinh.
Do đó , bạn nên đến nhiều cơ sở y tế nào chuyên khoa Nhìn thấy uy tín, để có thể thực hiện thủ thuật chấm dứt thai kỳ (phá thai an toàn) nhằm mục đích là tránh những hậu quả do tai biến gây ra và đặc biệt là không hậu quả lên chuyện sinh nở sau này.
nhiều bác sĩ của Phòng tìm ra đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho hay , phương pháp nạo hút thai an toàn được cân nhắc ở những phòng khám nào Xuất hiện uy tín. bệnh nhân phải được tìm ra , thăm khám lâm sàng trước khi tiến hành thủ thuật như:
-tìm ra lâm sàng (để phát hiện ra nhiều bệnh lý kèm theo, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục (nếu Xuất hiện )?);
-làm một vài xét nghiệm cần thiết;
– Siêu âm xác định Có bào thai trong tử cung và độ tuổi thai nhi .
Sau khi loại trừ một vài yếu tố bệnh lý hoặc chữa bệnh (nếu Nhìn thấy ) ổn định. Bạn sẽ được nhiều thầy thuốc trình độ cao sẽ thực hiện thực hiện thủ thuật.

Sau khi làm thủ thuật phá thai an toàn, người có nghen sẽ được nhân viên y tế bố trí nghỉ ngơi tại chỗ để có thể theo dõi và chăm sóc: mạch, huyết áp , nhiệt độ, ra máu âm đạo, đau bụng, co hồi tử cung 30 phút/1 lần trong vòng 1-2 giờ mới cho bệnh nhân về. các   bác sĩ Có những lời khuyên cũng như lưu ý hữu dụng dành cho thai phụ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân, giúp thai sản hồi phục cực kì nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét