Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

giá phá thai an toàn không đâu vào đâu bao lăm tiền

Chào chuyên gia ! Tôi tên Hoa, năm nay 29 tuổi. Tôi vừa sinh cháu đầu được 1 năm, hiện giờ đã Có bào thai lại được 1 tháng. Nhưng do hoàn cảnh kinh tế chưa cho phép và cháu đầu vẫn còn nhỏ nên hai vợ chồng quyết định chấm dứt thai kỳ . Qua bạn bè giới thiệu, tôi được biết phẫu thuật phá thai không đau đang là phương pháp thực hiện chấm dứt thai nghén an toàn nhất hiện tại , không tác hại tới sức khỏe sinh sản sau này. Vậy, bác sĩ cho tôi hỏi chi phí phẫu thuật phá thai an toàn không đau bao nhiêu tiền ? Do điều kiện kinh tế gia đình không mấy dư dả nên tôi rất quan tâm về hiện tượng này, mong được chuyên gia đáp . Tôi xin chân tình cảm ơn !
bác sĩ giải đáp : Chào bạn Hoa ! Trước tiên phòng khám cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến phòng khám đa khoa đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh. Câu hỏi của bạn các chuyên gia xin được tư vấn như sau:
Thế nào là nạo hút thai không đau?
Trước khi quyết định Có chọn lựa phương  pháp thực hiện chấm dứt thai nghén an toàn không đau  hay không, bạn cần hiểu rõ chấm dứt thai kỳ an toàn không đau là gì? Được chọn lựa như thế nào?
đình chỉ thai nghén không đau là phương pháp  phá thai an toàn  được lựa chọn cho cái thai dưới 8 tuần tuổi và do bác sĩ chuyên khoa đích thân Thực hiện . Với phương pháp này, bác sỹ sẽ sử dụng ống mềm siêu dẫn kết hợp với thiết nhiễm nội soi, quan sát trực quan. Giúp chuyên gia dễ dàng xác định chuẩn xác vị trí phôi thai nhi, đưa ống hút siêu dẫn qua tử cung nhẹ nhàng không gây bất kỳ tổn thương nào cho tử cung. Thao tác đưa phôi thai ra ngoài cực kì nhanh , xác thực hơn, giảm tối đa những biến chứng do nạo thực hiện chấm dứt thai nghén gây ra.
phá thai không đau Có những ưu điểm vượt trội như: không gây đau đớn , chảy máu ít, không viêm bị , ít tổn thương, thời gian chọn lựa thủ thuật cực kì nhanh ( 15 – 20 phút), không cần lưu viện, chỉ cần nghỉ ngơi vài tiếng sau đó Có thể về nhà, thời gian bình phục chóng mặt và đặc biệt là không ảnh hưởng vào khả năng sinh sản sau này.
giá thành đình chỉ thai nghén không đau không chỉ quan tâm của bạn Hoa mà còn là mối quan tâm của các nữ giới khác. Vậy giá đình chỉ thai nghén không đau bao nhiêu tiền ?
Theo một số bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho thấy : chi phí phẫu thuật phá thai an toàn không đau bao gồm: giá thăm khám lâm sàng , giá nạo hút thai an toàn không đau và giá chăm sóc sau phẫu thuật phá thai . Tuy nhiên, giá này không nhất thiết cho tất cả một số trường hợp chấm dứt thai kỳ không đau. chi phí phẫu thuật phá thai còn tùy thuộc vào từng sức khỏe người mang thai , số tuần tuổi của thai và phòng khám nào lựa chọn .
chi phí thăm khám lâm sàng : Dù lựa chọn phương pháp phẫu thuật phá thai nào, bạn cũng cần phải tiến hành các hạng mục thăm khám lâm sàng : siêu âm xác định tuổi, kích thước và vị trí thai nhi, điện tim, xét nghiệm nước tiểu, các bệnh phụ khoa , xét nghiệm máu, …
Trong trường hợp, người có nghen bị các bệnh về tim, máu khó đông, máu không đông, … không thể triển khai phương pháp này. Nếu bà bầu bị một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa , cần tiến hành chữa trị trước khi Thực hiện đình chỉ thai nghén không đau.
chi phí phá thai không đau: Đây là chi phí quyết định cho toàn bộ chi phí thực hiện chấm dứt thai nghén . phụ thuộc vào từng tình trạng thai phụ và phòng khám nào sẽ Nhìn thấy mức giá thành khác nhau. Ngoài ra, nếu yêu cầu bác sĩ Có tay nghề lựa chọn , giá thành sẽ cao hơn so với thường ngày .
giá thành sau thực hiện chấm dứt thai nghén : Sau khi chấm dứt thai kỳ không đau, người mang thai cần sử dụng nhiều loại thuốc hoặc được tiêm thuốc tiêu viêm. giá này cũng được tính lên chi phí phẫu thuật phá thai không đau.
Ngoài ra, những chi phí như: điều trị viêm nhiễm phụ khoa trước thực hiện chấm dứt thai nghén và sau thực hiện chấm dứt thai nghén là giá thành phát sinh. Không được tính lên giá thành thực hiện chấm dứt thai nghén thường nhật .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét