Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

đáp đình chỉ thai nghén bằng thuốc

ngày nay , do biện pháp chấm dứt thai kỳ bằng thuốc vừa nhanh và kín đáo, không nguy hại nhiều lên chức năng sinh sản nên Có rất một số người đã tự ý mua thuốc về sử dụng, không Xuất hiện chỉ dẫn của chuyên gia . Điều đáng lo ngại là không ít trong số này là những trẻ vị thành niên – tuổi đời còn rất trẻ.
chấm dứt thai kỳ bằng thuốc Xuất hiện an toàn không?
Chỉ với chi phí phá thai vài nghìn đồng/viên Cytotec loại 200mg bán tại nhiều nhà thuốc bây giờ , ai cũng Xuất hiện thể dễ dàng mua được để “xử lý nguy hại ”. Gần đây, Khoa Cấp cứu – Bệnh viện phụ sản Hà Nội đã tiếp nhận cấp cứu một trường hợp bệnh nhân bị băng huyết do tự ý sử dụng thuốc nhằm chấm dứt thai kỳ . Gần đây, bệnh nhân 30 tuổi, Có cái thai 11 tuần tuổi nhưng vẫn được một phòng mạch cho thực hiện chấm dứt thai nghén Bằng Thuốc mà không siêu âm thăm khám độ tuổi thai nhi . người bệnh sau khi uống đến liều thuốc thứ hai đã rơi vào tình trạng hôn mê, truỵ tim mạch và xuất huyết dữ dội. Dù được cứu sống nhưng do hậu quả của việc mất máu quá các , chị phải sống thực vật suốt đời.
Khi muốn áp dụng biện pháp chấm dứt thai kỳ bằng thuốc, cần lên nhiều cơ sở y tế chuyên khoa để có thể lựa chọn dưới sự theo dõi chặt chẽ của y, bác sĩ tránh những tai biến đáng tiếc Xuất hiện thể xảy ra.
để có thể phá thai dưới 50 ngày tuổi, cần Có 2 loại thuốc kết hợp là Mifepristone và Misoprostol (Cytotec). Tuy chỉ là uống thuốc nhằm gây sảy phôi thai tự nhiên, nhưng liệu trình uống phải được quản lý chặt: người mắc bệnh sẽ uống viên đầu (Mifepristone 200mg) dưới sự giám sát của bác sỹ , 15 phút sau khi uống thuốc người bị bệnh mới được rời cơ sở y tế . Sau 48 giờ phải quay trở lại nhằm uống tiếp 2 viên Misoprostol (mỗi viên 200mg) và phải ở lại bệnh viện khoảng 4 giờ để theo dõi.
phẫu thuật phá thai bằng thuốc và những hệ quả vô cùng nghiêm trọng tai biến Nhìn thấy thể xảy ra.
Theo một vài chuyên gia , nạo hút thai bằng thuốc gây ra một vài phản ứng mạnh như đau co thắt dữ dội ở dạ dày , ra một số huyết. Ngoài ra, thuốc chống chỉ định với những người nhiễm bệnh lý tuyến thượng thận, rối loạn đông máu, đang cho con bú,  những thai sản Nhìn thấy vết sẹo cũ ở tử cung; tử cung quái đản ; chửa ngoài dạ con; Nhìn thấy tiền sử đã từng dị ứng với bất kỳ loại thuốc trị bệnh nào trước đó…
Những nguy hại của nạo hút thai bằng thuốc
Khi sử dụng thuốc nạo hút thai , Nhìn thấy thể gây những tác dụng nhẹ như nổi mề đay, mẩn ngứa hoặc nặng như khó thở, choáng, tụt áp huyết . một số ít trường hợp Xuất hiện tình trạng ra máu một số khi vào kỳ kinh kế tiếp, thỉnh thoảng cần phải nhập viện đưa ra cách chữa . Ngoài ra thực hiện chấm dứt thai nghén bằng thuốc đòi hỏi bà bầu phải tuân thủ lịch tái tìm ra , để có thể đảm bảo chắc chắn bào thai đã chết và đã được tống xuất dứt điểm , không Xuất hiện vấn đề sót cái thai hay sót nhau dẫn vào tình trạng ra máu dây dưa Xuất hiện thể thực hiện thai phụ bị thiếu máu và bị trùng.

Theo khuyến cáo của một số chuyên gia , khi muốn áp dụng biện pháp thực hiện chấm dứt thai nghén bằng thuốc, cần lên nhiều cơ sở y tế nào chuyên khoa để Thực hiện dưới sự theo dõi chặt chẽ của y, bác sỹ tránh những tai biến đáng tiếc Có thể xảy ra. Cần kiểm tra chắc chắn bằng siêu âm xem đã Nhìn thấy bào thai chưa, cái thai Nhìn thấy nằm trong buồng tử cung hay không?… Trước khi áp dụng biện pháp này. Bên cạnh đó, chị em trong độ tuổi sinh sản cần được tư vấn về một số phương pháp tránh thai an toàn, để hạn chế đến mức thấp nhất việc phải phẫu thuật phá thai .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét