Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Sau nạo thai vẫn ra dịch và máu đen

Hỏi: Chào chưng sỹ, năm nay em 22 tuổi, do sở hữu phôi thai ngoài ý muốn có bạn trai và chưa thể hôn phối được nên em đã tới một phòng khám sản nhằm nạo thai, khi Đó em sở hữu thai được 11 tuần. Sau lúc nong gắp thai thì em bị đau bụng dưới nhẹ, ra máu âm đạo phổ biến như trong chu kỳ kinh khoảng hai – 3 ngày đầu, từ Đó về sau cho đến nay đã hai tuần mà em vẫn mắc ra dịch và máu đen với mùi tương đối khó chịu. Theo như trả lời của bác bỏ sỹ thì hiện tượng ra máu sẽ chấm dứt sau khoảng 7 – 10 ngày nên em hơi lo lắng, mong chưng sỹ giải đáp và cho em chia sẻ.

chi phí phá thai an toàn

hút thai chân ko là một trong các cách thức nạo thai được ứng dụng cho những trường hợp thai nhi trong khoảng 8 – 12 tuần tuổi và các trường hợp dưới 7 tuần chẳng thể phá thai nội khoa. Sau khi phá thai ngoại khoa, nữ giới sẽ gặp phải 1 số dấu hiệu như: đau bụng, ra máu âm đạo, buồn nôn… tuy nhiên, những biểu hiện này chỉ ở một mức độ nhất mực và sẽ giảm dần sau 2 – 3 ngày và chấm dứt triệt để sau khoảng 7 – 10 ngày.

Trong thư bạn với chia sẻ đã phá thai ngoại khoa được 15 ngày mà vẫn nhiễm ra dịch và máu đen, đây là 1 biểu hiện thất thường mà với thể nguyên nhân là do: sót cái thai, sót nhau, bị trùng… Đây là một số hậu quả ko mong muốn với thể xảy ra sau nạo thai, nhất là khi nạo hút thai trong các điều kiện ko đảm bảo tại những hạ tầng nạo hút thai ko uy tín. bởi thế, bạn cần được kiểm tra thăm khám, siêu thanh và xác định tình trạng ra máu kéo dài sau bỏ thai. Sau lúc hút thai, nếu như nguyên cớ do sót phôi thai, sót nhau, nhiễm trùng… thì cần được xử lý ngay lập tức nhằm mục đích là không gây tác động đến sức khỏe cũng như chức năng sinh sản của nữ giới. do đó, bạn ko nên lừng chừng mà hãy nhanh chóng tới cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để có thể được kiểm tra, giải đáp và giải quyết ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét