Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

biểu hiện Da quy đầu sưng đỏ ở nam do đâu

“1 tháng trở lại đây vùng quy đầu của tôi bị sưng tấy đỏ kèm cảm giác đau rát khó chịu. Tôi không biết da quy đầu sưng đỏ do đâu và vì sao mình rơi lên tình trạng này nên hơi lo âu. Việc vệ sinh, chuyển động và kịp thời cả quan hệ dục tình của tôi mắc ảnh hưởng phần đông.”
Da quy đầu sưng đỏ do đâu ko chỉ là nghi vấn của anh Hải Anh (26 tuổi, huyện 11) gửi về các chuyên gia Đa khoa quốc tế HCM mà còn là rối rắm chung xảy ra ở đàn ông độ tuổi sinh sản. thầy thuốc chuyên khoa đàn ông học, Ngoại tiết niệu Hà Văn Hương sẽ là người giúp bạn giải đáp những nghi vấn này.
viêm bao quy đầu
Bên cạnh nguồn cội dị ứng sở hữu những chất hoá học, dị ứng bao cao su thì da quy đầu sưng đỏ còn là biểu hiện cảnh báo đấng mày râu đang mắc bệnh lý viêm bao quy đầu.
– bệnh lý viêm bao quy đầu cấp tính (thường do mắc khuẩn):
thời gian đầu mắc bệnh hồ hết vùng bao quy đầu sẽ dần sưng vào kèm rái cá đỏ, hot ngứa ở quy đầu. Mặt trong bao quy đầu sở hữu viêm loét kèm tiết dịch. Vùng viêm loét ngày một lan rộng hơn và với thêm các dịch tiết màu trắng sữa có mùi hôi đi kèm.
– viêm nhiễm bao quy đầu do nấm Canidia albicans:
Phần bao quy đầu và quy đầu Xuất hiện các nốt ban đỏ ngày một phổ biến, bề mặt nhẵn bóng và sở hữu các con phố viền màu hồng đỏ hơi rõ rệt. Bệnh ở trong giai đoạn cấp tính thường sở hữu đặc điểm viêm loét kèm tiết dịch.
– bệnh lý viêm bao quy đầu do nhiễm Trichomonas:
Phần quy đầu nổi các nốt mụn hoặc nốt ban đỏ nhỏ sau chúng lớn mạnh lớn hơn, viền đỏ. Trên bề mặt nốt ban với Nhìn thấy các mụn nước, sau 1 thời gian nhiễm bệnh kéo dài các mụn này sẽ dần loét ra, xét nghiệm sở hữu trùng roi Trichomonas.

đặc điểm da quy đầu sưng đỏ nếu như lên đường từ căn nguyên bệnh lý nhưng không được điều trị ngay lập tức mang thể dẫn đến những nguy hại sau đây:
– lây nhiễm cho bạn tình: Người bị bao quy đầu bị viêm khi mang abc tình dục ko an toàn sẽ dễ lây nhiễm sang cho bạn tình.
– Rối loàn chức năng sinh dục: bệnh viêm bao quy đầu làm những dây thần kinh trên quy đầu cậu nhỏ luôn ở trong tình trạng nhạy cảm, tất nhiên chậm tiến độ là những thương tổn do viêm bị. Điều này mang thể gây ra xuất tinh thật nhanh chóng lúc ngủ tình dục, lâu ngày sở hữu thể dẫn đến liệt dương.
– ảnh hưởng đến các bộ phận khác của cơ quan sinh dục: bệnh viêm bao quy đầu giả dụ ko được chữa trị có thể dẫn đến những bệnh như viêm tuyến tiền liệt, viêm dịch hoàn, viêm mào dịch hoàn, viêm ống dẫn tinh…
– liên quan đến bệnh lý hệ tiết niệu: viêm bao quy đầu còn là xu hướng dẫn đến viêm đường tiết niệu (viêm bọng đái, viêm thận)… thậm chí dễ dẫn tới suy thận.

Da quy đầu sưng đỏ giả dụ khởi hành từ xuất xứ sinh lý có thể khắc phục bằng bí quyết vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, quan hệ tình dục an toàn, đổi thay dung dịch vệ sinh hoặc loại bao cao su cho thích hợp. Ngược lại, nếu như da quy đầu sưng đỏ do cỗi nguồn bệnh lý mà cụ thể là bệnh viêm bao quy đầu người bệnh sẽ được thầy thuốc phòng khám Đa khoa quốc tế HCM áp dụng làm thủ thuật cắt dài bao quy đầu.
cắt bao quy đầu giúp loại bỏ phần da thừa bao quy đầu giúp việc vệ sinh tiện lợi hơn, hạn chế xu hướng xảy ra viêm mắc. điểm hay của cách thức là: thời kì thực hành ngắn chỉ 15 phút, ko đau, ko để có thể lại sẹo, nhanh phục hồi.

với hàng ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, hạ tầng và trang vật dụng y tế quy mô, các chuyên gia đa khoa quốc tế HCM đã và đang ko giới hạn tăng chất lượng dịch vụ y tế trong lĩnh vực coi sóc sức khỏe sinh sản, đem lại cho bệnh nhân sự lặng tâm, tin tưởng tuyệt đối.
Tại Đa khoa quốc tế HCM mọi giấy má đăng ký chuẩn đoán và đưa ra cách chữa bệnh rất mau chóng, phòng khám còn khám bệnh ngoài giờ hành chính, vì vậy với thể tiết kiệm thời kì, giá thành. Mọi thông về người bị bệnh đều được bảo mật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét