Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

phá thai đã to sở hữu phá được không?

Hỏi: Chào bác sĩ,
Tôi 33 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại TPHCM. Tôi đã có gia đình và mới sinh 1 cháu gái. không những thế, do chủ quan ở quá trình sau sinh nên hiện giờ tôi đang với cái thai tuần thứ 13 (tôi đã đi siêu âm). Do điều kiện gia đình tôi chưa thể sinh cháu thứ hai nên vợ chồng tôi với ý định bỏ thai. Xin hỏi bác sĩ, cái cái thai của tôi đã to tương tự rồi có thể phá được không?
Cám ơn bác sĩ đầy đủ.

Trả lời:
Chào bạn,
Bạn đã đi siêu thanh và vốn sức khỏe sinh sản là bạn đang có phôi thai tuần thứ 13. Đối sở hữu bào thai 13 – 18 tuần, mang thể ứng dụng biện pháp đình chỉ thai an toàn là nong và gắp.

Đây là bí quyết đình chỉ thai nghén sử dụng những thủ thuật qua cổ tử cung nhằm mục đích là chấm dứt bào thai kỳ áp dụng cho các nữ giới mang bào thai ngoài ý muốn sở hữu tuổi thai trong khoảng tuần 13 tới hết tuần thứ 18. phương pháp này sử dụng cả thuốc và phương tiện y tế để kết thúc thai nghén.

Địa chỉ phá thai an toàn

bỏ thai bằng cách thức nong và gặp phải được thực hành bởi những bác sĩ chuyên khoa với chuyên môn và rộng rãi kinh nghiệm, khoa học thành thạo, môi trường thực hành thủ thuật cũng phải đảm bảo tiệt trùng. Điều này không những giúp thủ thuật đạt kết quả cao mà còn đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa tai biến sở hữu thể xảy ra.

Vợ chồng bạn nên bàn luận kỹ, ví như đã quyết định nạo hút thai thì nên chọn lọc cơ sở vật chất y tế tin cậy để phát hiện, siêu âm xác định chính xác độ tuổi thai nhi. Căn cứ vào độ tuổi của thai nhi, sức khoẻ của người mang thai cũng như mong muốn của bạn, các thầy thuốc sẽ trả lời giúp bạn giải pháp nạo hút thai phù hợp.

Nhớ ko nên đến những cơ sở vật chất y tế ko đáng tin cậy hay tự ý sắm thuốc hoặc ứng dụng những giải pháp dân gian nhằm phá thai mà ko hỏi quan niệm các bác sĩ. các điều này không những không đem lại hiệu quả mà còn làm cho bạn gặp phổ quát rối rắm, thậm chí là tác động đến tính mệnh thai phụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét