Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

không cắt dài bao quy đầu Nhìn thấy sao

Hỏi: Gửi một số bác sĩ chúng tôi đa khoa quốc tế HCM, tôi 29 tuổi, chuẩn nhiễm lập gia đình. Tôi đã chuẩn bị tỷ mỉ về mọi thứ chỉ chờ lên ngày cưới, ngoài ra hiện nay Có điều đang tiến hành cho tôi cảm thấy ưu phiền là bao quy đầu của tôi mắc hẹp. Mỗi khi dương vật cương cứng phần da quy đầu vẫn bao trùm lấy quy đầu. đôi khi cương cứng da quy đầu tuột được ra khỏi quy đầu nhưng sau chậm triển khai lại không thể trở về vị trí cũ được. Trong giai đoạn vệ sinh tôi vẫn vệ sinh rất sạch sẽ. ngày nay thì tôi chưa thấy Có hậu quả gì xấu tới sức khỏe, Xuất hiện chăng là mỗi lúc cương cứng thấy hơi đau một chút. Thế nhưng tôi lại nghe các người đề cập rằng, bệnh bao quy đầu hẹp hoặc bao quy đầu dài mà ko cắt sẽ gây ra một số ảnh hưởng nguy hiểm tới sức khỏe sinh sản sau này. Xin hỏi các bác sĩ, ví như tôi ko cắt bao quy đầu dài thì Có sao không?

(Nguyễn Nhật Minh- Biên Hòa, Đồng Nai)

Trả lời:

Nhật Minh thân mến,

không hề trường hợp nào nhiễm bệnh hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu cũng bắt đề xuất cắt dài bao quy đầu. Bạn có lẽ sẽ ko cần giải phẫu cắt dài bao quy đầu giả dụ nó ko nguy hại gì lên sức khoẻ và chất lượng cuộc sống của bạn. Điều quan trọng là luôn nhớ chú ý vệ sinh sạch sẽ. bên cạnh đó ngược lại, giả dụ trong giai đoạn vệ sinh bạn cảm thấy khó khăn, lúc cậu nhỏ cương cứng và khi ngủ dục tình bạn cảm thấy đau, thì phải chăng nhất bạn nên thực hiện cắt dài bao quy đầu. cắt bao quy đầu dài bản chất là một thủ thuật rất đơn thuần, diễn ra nhanh chóng, mang tính thẩm mỹ cao, giúp bạn sẽ ngăn cản một vài bệnh viêm mắc gây nguy hiểm tới sức khỏe sinh sản.

Cắt bao quy đầu ở đâu

Thế nhưng nếu như bạn gặp vấn đề này, nó gây ra cho bạn một vài phiền phức nhưng vì ngại đi phát hiện, đi làm thủ thuật nên bạn không vận dụng cắt dài bao quy đầu thì nó sẽ gây ảnh hưởng lên sự lớn mạnh của dương vật; gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý như xuất tinh nhanh chóng, liệt dương, đau khi quan hệ tình dục; dễ khiến vợ tương lai sau này của bạn mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm lộ tuyến cổ tử cung phê duyệt hoạt động dục tình.

Vì vậy, duyệt những thông báo mà các chuyên gia đã cung ứng ở trên, bạn có thể tự mình Phát hiện về vấn đề của bản thân. ví như hiện nay ngày nay bạn chưa thấy biến chứng gì, bạn có lẽ sẽ chưa cần thực hiện phẫu thuật. Trong trường hợp, tâm lý bạn vẫn còn suy ngĩ lo lắng, chưa đích thực yên tâm, bạn có lẽ sẽ đến trực tiếp chúng tôi đa khoa quốc tế HCM để có thể được một vài bác sỹ giỏi tìm ra và tư vấn cụ thể cho bạn.

Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét