Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Khi nào thì chị em nữ giới cần đi khám phụ khoa

chuẩn đoán phụ khoa định kỳ 6 tháng 1 lần là điều cần thiết tuy nhiên trong nhiều trường hợp phụ nữ nên thật sớm đến chỗ nào chuyên khoa ngay khi Nhận biết thấy những biểu hiện bất thường tại cơ quan sinh dục nhằm được đưa ra cách chữa kịp thời , phòng tránh những hậu quả không đáng Nhìn thấy .
Trong trường hợp nào thì chị em nên đi khám phụ khoa? Đây là thắc nhiễm của không chỉ một mà là của rất một vài chị em gửi đến cho bác sỹ sản phụ khoa  Phòng chuẩn đoán đa khoa quốc tế . Dưới đây là những đặc điểm điển hình
1. Đau khi ân ái tình dục
Theo Tiến sĩ Debby Herbenick, tác giả của cuốn Because It Feels Good: A Woman’s Guide to Sexual Pleasure and Satisfaction (nói về những lời khuyên tình dục dành cho thai sản ) thì nhiều thai sản thường chịu đau trong khi ngủ tình dục và Có suy nghĩ rằng không Xuất hiện tác nhân gì để phải suy ngĩ lo lắng về điều đó. Nhưng sự thật thì đau khi ân ái tình dục lại là điều không thông thường .
nguyên nhân gây ra đau khi "làm tình " Xuất hiện thể là do khô âm đạo hoặc hiện tượng viêm mắc trong âm đạo hay bất kì bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào khác. Nếu không được chữa trị ngay , bệnh Xuất hiện thể nặng hơn và khó chữa trị hơn. vì thế nên , bạn cần đi tìm ra ngay nếu bạn tần số cao mắc đau âm đạo và không thấy thoải mái khi abc tình dục.
2. Ngứa âm đạo, các thai sản cảm thấy hổ ngươi khi bị ngứa âm đạo và chính là tác nhân tại sao họ giấu giếm điều này, không đi tìm ra .   Khám phụ khoa ở đâu tốt

Theo Tiến sĩ Herbenick, ngứa âm đạo thường là một triệu chứng của mắc trùng nấm. Chính vì thế nên mà một vài phụ nữ khi bị ngứa là lập tức tự ý mua thuốc trị nấm về nhằm mục đích là chữa trị .
Tuy nhiên, việc dùng thuốc mà không qua chuẩn đoán xét và kê đơn của bác sĩ Nhìn thấy thể lại là một sai lầm rất lớn. đôi khi ngứa âm đạo là dấu hiệu của một bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hoặc do vi trùng gây ra viêm mắc . Trong trường hợp xấu nhất, nó cũng Có thể là một dấu hiệu thật nhanh của ung thư âm hộ .
Do đó , để biết chắc lý do thì phụ nữ cần đi khám thật nhanh chóng và tiến hành một vài xét nghiệm cần thiết theo chỉ định của bác sỹ . Nếu đó chỉ là một phản ứng dị ứng với một số sản phẩm vệ sinh mà bạn đang sử dụng thì bạn cần ngưng sử dụng các sản phẩm đó ngay lập tức .
3. Âm đạo Có mùi bất thường
Theo Tiến sĩ Herbenick, âm đạo chị em nữ giới bao giờ cũng Có một mùi đặc trưng. Nhưng trong trường hợp nặng mùi, Nhìn thấy mùi hôi, chua, tanh... thì cũng là lúc chị em phụ nữ cần nói chuyện với một vài bác sĩ sản khoa về hiện tượng của mình.
Đặc biệt, trong trường hợp âm đạo Xuất hiện mùi khó ngửi kèm theo dịch tiết âm đạo ra một vài , dịch âm đạo bất thường (Xuất hiện màu vàng, xanh, Có lẫn mủ hoặc máu...) thì rất Có thể phụ nữ đang nhiễm bệnh mắc trùng do vi khuẩn hay bất kì bệnh lý phụ khoa nào khác, kể cả ung thư ở cơ quan sinh sản.
Đi khám phụ khoa lúc này là điều rất quan trọng vì nó giúp nữ giới được bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh và đưa ra cách chữa kịp thời .
4. Đau bất thường trong chu kì kinh nguyệt
Đúng là trong một số trường hợp, hiện tượng đau khi Xuất hiện kinh nguyệt là bình thường . Tuy nhiên, nếu cơn đau ở mức dữ dội và vô cùng khó chịu, lại kéo dài liên tục, nhiều lần thì phụ nữ cần đi phát hiện phụ khoa ngay lập tức càng thật nhanh chóng càng tốt.
Theo một số chuyên gia sức khỏe thì lạc nội mạc tử là lý do gây ra nhiều cơn đau dữ dội như vậy và nó Xuất hiện thể dẫn vào vô sinh, biến chứng lên khả năng sinh sản của một vài nữ giới .
Theo Tiến sĩ Tamer Seckin, một bác sĩ giải phẫu nội soi, bác sĩ lạc nội mạc tử và người đồng sáng lập của Quỹ lạc nội mạc tử cung của Mỹ, bệnh lạc nội mạc tử cung Nhìn thấy thể khó được Phát hiện ở giai đoạn thật sớm nên dễ bị nặng hơn. nguyên nhân là do một vài phụ nữ nghĩ rằng đau trong kì kinh nguyệt là bình thường và không đi khám ngay . Ông nói, "lạc nội mạc tử Nhìn thấy thể chữa trị được, thậm chí Xuất hiện thể chữa trị khỏi, nếu được đưa ra cách chữa nhanh chóng ." Vậy nên , nếu thấy bất kỳ đặc điểm của sự khó chịu trong suốt chu kì kinh nguyệt, phụ nữ cần đi tìm ra càng thật sớm càng tốt.
ngay khi Mọi người có thể phát hiện những dấu hiệu bất thường tại bộ phận sinh dục nêu trên chị em đừng nên chần chờ mà hãy nhanh chóng tới chỗ nào nhằm được trả lời , khám , điều trị ngay . viêm nhiễm phụ khoa càng kéo dài sẽ càng gây nên những biến chứng khôn lường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét