Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Bao lâu nên đi chuẩn đoán phụ khoa 1 lần

Tôi năm nay 28 tuổi. Tôi đã lập gia đình được sắp một năm. không những thế, do lo xa cho hiện tượng sức khỏe sinh sản do đó tôi muốn đi khám phụ khoa. Điều tôi băn khoăn ở đây là không biết bao nhiêu lâu thì tôi nên đi khám phụ khoa một lần. Mong những bác sĩ trả lời thật nhanh chóng cho tôi. Tôi xin cảm ơn!

(Nguyễn Thúy- thị xã Tân Phú)

Trả lời:

Bạn Thúy thân mến, trước hết những bác sĩ chúng tôi đa khoa quốc tế HCM cảm thấy rất mừng vì sự chủ động của bạn trong vấn đề bảo vệ sức khỏe sinh sản. tình trạng của bạn được tư vấn như sau:

thai sản đàn bà cho dù có gia đình hay chưa đều nên tìm ra phụ khoa và kiểm tra vú định kỳ 6 tháng/1 lần hoặc một năm/1 lần. Mỗi lần đi khám phụ khoa bạn sẽ được những thầy thuốc chỉ định làm cho xét nghiệm Pap (xét nghiệm tế bào ung thư cổ tử cung) và các xét nghiệm khác tùy từng trường hợp cụ thể. Riêng trường hợp, nếu với dấu hiệu thất thường như: vùng kín ngứa, đau bụng dưới, rong kinh, rong huyết, huyết trắng gây khó chịu, có khối u vùng bụng dưới thì nên đi phát hiện ngay lập tức. với phần nhiều thai sản được Phát hiện bệnh thật sớm qua phát hiện phụ khoa định kỳ và cũng nhờ vậy mà việc đưa ra cách chữa mang công hiệu hơn.

Khám phụ khoa ở đâu tốt

một điều thai sản nên nhớ rằng, đi phát hiện phụ khoa định kỳ không nhất mực phải cần tác nhân, hãy hiểu đơn giản rằng ngừng thi côngĐây là 1 trong các điều nhu yếu mà chị em phụ nữ nên làm, vì nó là một cách thức cực kì quan yếu nhằm mục đích là coi ngó bản thân và nhằm đảm bảo rằng nữ giới dứt điểm mạnh khỏe.

Mong rằng sở hữu những thông tin như trên đã có thể trả lời được phần nào thắc mắc của bạn Nguyễn Thúy. lúc khám phụ khoa định kỳ, bạn có thể đến chúng tôi đa khoa quốc tế HCM (221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1) để có thể được các bác sĩ chuẩn đoán, cùng lúc mang việc tư vấn một số cách thức phòng hạn chế bệnh lý phụ khoa 1 cách hiệu quả nhất.

nếu cần được tư vấn hoặc muốn Đánh giá thêm về tình trạng này, hãy nhấp chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi điện tới tuyến đường dây hot 083 9257 111 hoặc 0124386 6789 các bác sỹ sẽ tư vấn mọi câu hỏi của bạn. bên cạnh đó, để tiết kiệm thời gian, tiện lợi trong khám chữa bệnh, bạn sở hữu thể đặt lịch hứa phát hiện trực tuyến hoặc ưng chuẩn tổng đài tuyến phố dây nóng. khi chậm triển khai, bạn sẽ được miễn phí tiền tìm ra, ưu tiên phát hiện trước và nhận thêm phổ quát tương trợ khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét