Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Viêm mào tinh hoàn mãn tính

Viêm mào tinh hoàn mãn tính là tình trạng viêm nhiễm kéo dài, tái phát nhiều lần. Viêm mào tinh hoàn khiến cho sức khỏe nam giới suy giảm, mất chức năng tình dục, mất khả năng sinh sản. Vì vậy, không chỉ thể chất mà tâm lý người bệnh cũng trở nên nặng nề và gặp nhiều khó khăn hơn.

Thường người bệnh bị viêm mào tinh hoàn mãn tính phải sau 1- 2 năm mới nhận thấy các triệu chứng viêm tinh hoàn mãn tính

Bên cạnh đó, viêm mào tinh hoàn mãn tính còn gây nên các triệu chứng khác như:

- Đau khi giao hợp.

- Viêm nhiễm kéo dài, thường xuyên tái phát.

- Sưng, nổi hạch ở bẹn.


Tác hại của viêm mào tinh hoàn mãn tính
Bởi vì tinh hoàn là bộ phận nắm giữ chức năng quan trọng là sản xuất và là kho chứa tinh trùng cho nên viêm mào tinh hoãn mãn tính sẽ gây nên các tác hại như:

- Suy giảm chức năng sinh lý, mất chức năng tình dục.

- Dẫn đến viêm tuyến tiền liệt, viêm thận, ung thư,…

- Dẫn đến vô sinh ở nam giới.

- Khiến nam giới rơi vào trạng thái u uất, lo lắng, trầm cảm.

- Ảnh hưởng tới tình cảm đôi lứa, hạnh phúc hôn nhân.

Điều trị viêm tinh hoàn mãn tính

Với những tác hại như trên, viêm mào tinh hoàn mãn tính nên được điều trị kịp thời. Việc đi khám và có chẩn đoán sớm, chính xác sẽ giúp công tác chữa trị đơn giản, nhanh chóng hơn.

Phòng khám đa khoa quốc tế HCM là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa, nam khoa, các bệnh xã hội trong đó có viêm mào tinh hoàn cấp và mãn tính chất lượng, an toàn, hiệu quả. Quy trình điều trị viêm mào tinh hoàn mãn tính được các bác sỹ thực hiện tương đối nghiêm ngặt, khắt khe, đảm bảo chấm dứt viêm nhiễm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét