Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

đình chỉ thai nghén 1 tuần tuổi lên 2 tuần tuổi

nạo hút thai 1 tuần tuổi vào 2 tuần tuổi phòng khám nào tốt nhất TPHCM?(HCM) phẫu thuật phá thai 1 tuần tuổi vào 2 tuần tuổi chỗ nào tốt nhất TPHCM? Rất một số bạn vừa nhiễm nhỡ kế hoạch nhưng lại không hiểu lên chọn cơ sở y tế chấm dứt thai kỳ 1,2 tuần tuổi nào UY TÍN – AN TOÀN. Hãy cùng nhiều bác sỹ Đa khoa quốc tế HCM tìm hiểu thêm về việc đình chỉ thai nghén 1 tuần tuổi và phẫu thuật phá thai 2 tuần tuổi là NHƯ THẾ NÀO.
Hỏi: Em năm nay 23 tuổi. Em đã lập gia đình và cũng mới sinh con đầu lòng được một khoảng thời gian rất ngắn 2 vợ chồng đã ân ái tình dục trở lại. Chỉ độc nhất vô nhị một lần cách đây 2 tuần không sử dụng bao cao su mà khi thử phôi thai em người bệnh có thể nhận biết mình đã dính bầu. Hiện giờ cả 2 vợ chồng em đều suy ngĩ lo lắng vì việc mang thai khi này không thể được. Xin hỏi chuyên gia   phẫu thuật phá thai 1 tuần tuổi hay chấm dứt thai kỳ 2 tuần tuổi phòng khám nào AN TOÀN – UY TÍN và chi phí hợp lý nhất TP HCM để có thể em Xuất hiện thể chọn lựa . Mong thật sớm nhận được chia sẻ từ một số chuyên gia .
Nguyễn Khánh H (Quận 6, TP HCM)
giải đáp :
Bạn thân mến
Trong thư bạn cho biết lần gần đây nhất bạn Có quan hệ tình dục không an toàn là 2 tuần trước và kết quả thử cái thai 2 vạch. Bạn nghi ngờ mình Có thai và cái thai nhi được 1-2 tuần tuổi. Cách tính số tuần tuổi của thai như vậy không xác thực bởi thường số tuần tuổi của thai được tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt cho tới ngày rút cục chứ không phải tính theo ngày abc như bạn lầm tưởng. Bởi đó, bạn nên vào trực tiếp cơ sở y tế nào chuyên khoa để được siêu âm và chẩn đoán xác thực hơn.
  chấm dứt thai kỳ 1 tuần tuổi đến 2 tuần tuổi phẫu thuật phá thai  ở đâu tốt nhất TPHCM?
Trở lại câu hỏi: “ nạo hút thai 1 tuần tuổi lên 2 tuần tuổi chỗ nào tốt nhất TP HCM”, bác sĩ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai cho biết :
phẫu thuật phá thai 1 tuần tuổi: thai phụ mang cái thai và cái thai nhi được 1 tuần tuổi lượng estrogen và progesterone trong máu sẽ gia tăng , niêm mạc mô dần lót đầy tử cung để có thể chuẩn bị sự thực hiện tổ của trứng đã được thụ tinh.
phẫu thuật phá thai 2 tuần tuồi: phôi thai nhi khi bước sang tuần thứ 2 chỉ giống như một quả cầu tế bào tý hon. cơ thể mẹ khi này sản xuất ra các chất HCG (hormone Nhận biết sự thụ phôi thai ) và cung cấp chất thực phẩm cho phôi thai duyệt y nhau thai .
Thường thai nhi dưới 4 tuần tuổi chưa thể làm bất kỳ phương pháp phẫu thuật phá thai nào bởi khi này phôi thai nhi chưa di chuyển đến tử cung nhằm làm tổ nên một vài biện pháp phá thai chưa thể Xuất hiện tác dụng. không những thế, nếu chị em phụ nữ cố tình thực hiện các phương pháp phá thai dễ dẫn tới một số nguy hại nguy hiểm như: băng huyết, bị trùng, thai chết lưu,… nguy hiểm hơn Xuất hiện thể tác hại lên tính mạng của chính thai phụ .
Phòng phát hiện Đa khoa quốc tế HCM, ngụ tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai là một trong những cơ sở y tế nào phẫu thuật phá thai an toàn được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Với đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, cơ sở trang thiết nhiễm y tế hiện đại, chị em sẽ luôn được áp đặt những dịch vụ y tế hoàn hảo nhất.
một số phương pháp nạo hút thai an toàn bây giờ được triển khai tại đa khoa quốc tế HCM
- thực hiện chấm dứt thai nghén bằng thuốc ( nạo hút thai nội khoa)
Đây là một pháp thường được áp đặt cho những trường hợp cái thai nhi dưới 7 tuần tuổi trở xuống 4 tuần Vì vậy bạn muốn đình chỉ thai nghén 1 tuần tuồi cũng như đình chỉ thai nghén 2 tuần tuổi cũng không triển khai phương pháp này được.  Phương pháp này sử dụng thuốc để có thể nạo hút thai một cách hiệu quả . Là một phương pháp không cần gây mê, hay giải phẫu … Đồng thời nó cũng ít gây ảnh hưởng vào tâm lý của chị em nữ giới và khá kín đáo.
Quá trình nạo hút thai bằng thuốc cũng cần phải được lựa chọn bởi các chuyên gia chuyên khoa. Qua đó, bác sĩ Nhìn thấy thể giám sát theo dõi quá trình phá thai để có thể tránh những sự cố đáng tiếc Có thể xảy ra. Do trong chấm dứt thai kỳ bằng thuốc phụ nữ mang thai Nhìn thấy thể Xuất hiện một vài những tác dụng phụ như buồn nôn, đau bụng, sốt…
-Phương pháp thực hiện chấm dứt thai nghén ngoại khoa bao gồm ( nạo thai chân không, nong và gắp cái thai )
– nạo hút thai chân không
Đây là phương pháp thường được thực hiện với những cái thai nhi từ 7 đến 12 tuần tuổi, và sử dụng dụng cụ chân không để Có thể chấm dứt phôi thai nghén. Nếu phương pháp này được cân nhắc đúng phác đồ kỹ thuật, hợp vệ sinh… thì nó sẽ không gây nên những ảnh hưởng hay những hậu quả gì đáng kể.
– Nong và gắp thai
Những thai nhi từ 13 đến 18 tuần tuổi, sẽ được bác sĩ chỉ định sử dụng phương pháp này để được thực hiện chấm dứt thai nghén an toàn. để sử dụng phương pháp này, chuyên gia cần sử dụng phương tiện y tế và thuốc nhằm can thiệp lên tử cung nhằm mục đích là Có thể loại bỏ thai công hiệu .

để Xuất hiện thể đảm bảo an toàn, hiệu quả , một số phương pháp an toàn chỉ được lựa chọn bởi những chuyên gia chuyên khoa Xuất hiện tay nghề cao. Đồng thời phải được cân nhắc ở những chỗ nào Nhìn thấy đầy đủ một vài phương tiện y tế, cũng như cơ sở vật chất, đảm bảo an toàn…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét